Chung cư Lux Garden giá rẻ - CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC

Chung cư Lux Garden giá rẻ

Can ho Lux Garden Quan 7 sở hữu vị trí đắc địa ngay nội thành Quận 7, kết nối rất dễ đến các quận các quận trung tâm. Đặc biệt, Lux Garden tọa lạc ngay sàn Nguyễn Văn Quỳ soi mình bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng và đón những làn gió trong lành, tưới mát tại chỗ này.

Dự án Lux Garden là một trong những dự án được mong đợi nhất để đầu tư, với sự thu hút của thị trường Khu Nam luôn tăng giá trong vài năm về gần đây và sức tăng về nhu cầu mua căn hộ ở Quận 7 nói riêng đã mọc lên một thị trường .

không tính đó, nắm được tình hình kinh doanh bất động sản trong năm 2016 thì Chủ đầu tư Đất Xanh cũng cho ra thị trường  dự án Green Town Bình Tân được trông chờ nhất với mức giá chỉ 790tr căn hộ 2 PN mang phong cách Hàn Quốc và chiết khấu tốt nhất thị trường khu.

Thông tin từ giá trị cốt lõi của Khu Đô Thị Vĩnh Lộc với mong muốn đem đến cho khách hàng những căn hộ không những tốt về chất lượng bàn giao mà cả một khoảng khoảng trống để sinh hoạt hài hoà với thiên nhiên như công viên đi bộ ,cây cảnh – góp phần mang lại sức khoẻ và hạnh phúc đến từng gia đình an cư ở nơi đây.

Một số giới thiệu chung cư Green Town:

Vị Trí: Lô 5, khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP HCM

Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH IDE Việt Nam – 100% vốn Nước ngoHàn Quốc

pháp nhân Xây Dựng: TNHH Xây Dựng và kinh doanh Địa Ốc Hoà Bình

Tổng Diện Tích Lô 5: 33.740,9 m2

thể tích xây dựng: 9.288 m2

Mật Độ Xây Dựng: 27,5%

Số Block: 3 Block (A-B-C)

Số Tầng: 13-18 tầng (bao gồm tầng hầm + trệt+lửng)

Tổng Số Căn Hộ: 878 căn

Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực y tế kỹ thuật cao, nơi được quy hoạch thành hạt nhân trong hướng phát triển phía Tây Thành phố. Đang có nhiều lợi thế từ điển trí đắc địa, Green Town dễ di chuyển tới các quận nội thành, các tỉnh Tây Nam Bộ, đặc biệt là ra cửa khẩu Mộc Bài mà còn giúp giá trị căn hộ tăng thêm.

Mọi thông tin xin chung tôi rất vui miệng tìm đến: 0908 05 05 39 bộ phận sale dự án.

tò mò thêm dự án khác: can ho Viva Riverside Quan 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Web Chủ Đầu Tư Dự Án Moonlight Residences