Dự án Viva VCR với thiết kế tối ưu đối lưu không khí? - CĂN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES THỦ ĐỨC

Dự án Viva VCR với thiết kế tối ưu đối lưu không khí?

Nhắc đến công trình chung cu Viva Riverside không một người mua bỏ quên đến thiết kế nội thất tiện nghi của chung cư. Với sự xây dựng đồng bộ khoảng trống ở trong căn hộ, đã mọc lên một dung tích thông thoáng, tuyệt vời khi với  can ho Viva Riverside. .
Ngay từ đầu trước sự tính toán trước của chủ công trình Vietcomreal mong muốn mang tới một nơ ở lý tưởng cho bạn một chung cư có chất lượng cao mà giá thành thích hợp với hầu hết dân cư ở quận 6. P.KD dự án Vietcomreal đã cho bạn có 2 sự chọn lựa về việc bàn giao căn hộ theo túi tiền từng quý quý khách.
Căn hộ mẫu chung cu Viva Riverside quan 6 được xây dựng và trưng bày và tổng quan đúng theo tiêu chuẩn bàn giao cam kết với kiến tạo nội thất tham khảo nhằm giúp các quý quý khách dễ hình dung diện tích sống của mình trong tương lai.
Theo thông tin từ cty lớn mạnh căn hộ, mỗi căn tại can ho Viva Riverside được bán với giá từ 1,4 tỷ đồng, bàn giao nội thất. người mua được CĐT hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong năm đầu tiên.
chung cư can ho Viva Riverside quan 6
do Công ty TNHH marketing bất động sản Việt Gia Phú đầu tư, được tăng trưởng bởi Vietcomreal và TNHH SeaReal. chung cư có kích thước 7.466 m2, gồm 2 block cao 26 tầng với 567 căn. Các căn hộ tại nơi đây có dung tích từ 45,8 - 98,07 m2, bố trí 1 - 3 phòng ngủ và được thiết kế tinh tế, tân tiến.
+ Sự lựa chọn đầu tiên luôn hướng về khách hàng muốn mang đến một không gian riêng cho tổ ấm của riêng mình, hay tự tay mình hình thành một mái ấm, phong cách riêng do mình tạo ra. Đó là việc chủ đầu tư để cách thức bàn giao là bàn giao thô. Hay thỏa sức sáng tạo, tạo một căn phòng cho các tính, cá tính chỉ mình có được không đụng hàng với bất cứ căn hộ nào trong mọi Viva Riversie quận 6.

thiet ke can ho viva riverside
+ Sự tuyển lựa thứ 2. Gói một là được bàn giao có nội thất hoàn chỉnh chủ công với chất lượng được chủ đầu tư chọn những vật liệu từ ngoại quốc. Thí dụ như người mua chọn căn hộ của công trình Viva Riverside quan 6 2 phòng nghỉ thì quý quý khách sẽ được miễn phí hệ thống cửa, cửa chính, cửa phòng nghỉ, cửa phòng toilet và mọi những cửa này được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó, còn được bàn giao luôn hệ thống phụ kiện trong tolet từ bệ ngồi, vách kính đứng, kính soi 7 món, kệ, dây chuyền vòi tắm cao cấp , dây chuyền sơn tường chống thấm, chống bẩn. bên cạnh đó, người mua còn được bàn giao chuỗi sàn làm từ chất liệu gỗ cho 2 phòng nghỉ hoặc sàn làm từ chất liệu gỗ cho 3 PN khi chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ. Riêng phòng khách thì được P.KD dự án tổng hợp với logia thông thoáng luôn hứng đón nắng, gió vào tạo cảm giác rượp mát và thoáng đãng khi bên gia đình.
Ngoài 2 yếu tố trên: căn hộ cao cấp Viva Riverside được đánh giá cao về chất lượng công trình và bàn giao đúng đó là tháng 12/2018 có thể sớm hơn. Dưới sự tài trợ từ ngân hàng VCB mức lãi suất vay tốt, và thời gian vay lên đến 20 năm vay tương đương 240 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Web Chủ Đầu Tư Dự Án Moonlight Residences